Tuesday, August 25, 2015

Bạn là hot boy hot girl trong lĩnh vực nào?

Bạn biết rồi đấy, đẹp thì bạn đã có sẵn dư thừa rồi đúng không, tuy vậy, nếu nổi lên như là một hiện tượng mạng thì bạn sẽ được biết đến với biệt danh nào và lý do mà bên cạnh cái đẹp dân mạng lại xôn xao vì bạn là gì? Bạn đã làm gì khiến cho dân tình ngày đêm mất ngủ để truy lùng, ngắm nhìn bạn đến mức phát cuồng như vậy? Hãy để App Nhé cho bạn thấy sự thật qua ứng dụng Bạn là hot boy hot girl trong lĩnh vực nào tại www.appnhe.com/510.
Bạn là hot boy hot girl trong lĩnh vực nào?
Bạn là hot boy hot girl trong lĩnh vực nào?

Để bắt đầu ứng dụng, việc đầu tiên bạn cần phải làm chính là tắt thông báo quảng cáo, sau đó khung app sẽ hiển thị ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn nhấn chuột vào đó để bắt đầu chơi ứng dụng. Sau khi sử dụng ứng dụng, bạn phải hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm đơn giản do App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng để bạn lựa chọn, việc của bạn là chọn câu trả lời phù hợp với mình nhất. Sau khi hoàn thành năm câu hỏi này, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên của mình vào, nếu làm cho bạn thì tên đã được tự động điền tên facebook của bạn. Hãy nhấn chọn tiếp theo để nhận được đáp án.
Kết quả hiện ra sẽ cho bạn biết được bạn là hot boy, hay hot girl trong lĩnh vực nào cùng đó là hình ảnh của những hot boy hot girl đang nổi và quan trọng nhất, nổi bật chính là hình ảnh avatar của bạn.
Kết quả mà bạn nhận được nó có khiến bạn sung sướng không? Nếu có thì hãy click chuột chọn Share On Facebook để bạn bè có thể cùng vui với bạn nào. Bạn cũng có thể nhấn chọn download để lưu giữ hình ảnh này làm kỉ niệm trong máy, rảnh rỗi lại lục ra xem, giải sầu cũng thú vị đúng không nào. Chúc bạn vui cùng những ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment