Monday, August 24, 2015

Cư dân mạng phát cuồng bởi ứng dụng Bạn đã dũng cảm như thế nào?

Những ngày qua, cộng đồng mạng lại có dịp dậy sóng khi những ảnh chụp sách của một trung tâm được phát tán trên mạng có nội dung giáo dục về lòng dũng cảm. Ngay lập tức, nó nhận được phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.
Nội dung chính của bài học đó là cách dạy về lòng dũng cảm bằng cách đi qua các mảnh thủy tinh cho các em bé (tiểu học chăng?) của một cô giáo tại lớp học. Ngay sau khi bị tung lên mạng, cư dân mạng đã có nhiều bình luận khác nhau về sự kiện này. Bắt kịp theo đó, App Nhé đã hòa nhịp theo bởi 1 ứng dụng vui có tên Bạn đã dũng cảm như thế nào? (www.appnhe.com/558). Bởi tính thời sự nóng hổi của nó, ứng dụng ngay lập tức được đón nhận nhiệt tình, nhận được hàng triệu lượt chơi từ khi mới public.
Bạn đã dũng cảm như thế nào?
Bạn đã dũng cảm như thế nào?
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu rồi nhập tên của mình vào. Ứng dụng sẽ cho bạn biết được bạn sẽ dũng cảm như thế nào qua hành động bạn sẽ làm khi có sự ủng hộ của cô giáo. Kết quả xuất ra là hình ảnh của trang sách đang làm dậy sóng cư dân mạng gần đây và nội dung trên đó sẽ được thay bằng tên bạn cùng việc bạn đã vượt qua nỗi sợ hãi, thể hiện được sự dũng cảm của bản thân như thế nào. Tránh ngồi ghế quá cao hoặc ăn uống khi đang chơi ứng dụng nhé. Bạn sẽ phải sock tận óc với những kết quả hài hước không đỡ được của App Nhé.
Xem bạn đã dũng cảm như thế nào tại www.appnhe.com/558.

Với sự hài hước và độ troll cao của ứng dụng cùng với sự bắt kịp xu hướng của cư dân mạng, hứa hẹn đây sẽ là một app bùng nổ trong thời gian tới. Ứng dụng “Bạn đã dũng cảm như thế nào?” được công bố tại www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, thỏa mãn nhu cầu giải trí vui cho hàng triệu người dùng hiện nay. Chúc các bạn vui vẻ!  

No comments:

Post a Comment