Monday, August 31, 2015

Đánh giá chỉ số cute của bạn

Hãy cùng App Nhé xem mức độ đáng yêu cũng như phong cách của bạn trong mắt người khác là bao nhiêu nhé. Đừng băn khoăn vì độ cute rất dễ đánh giá, và không điều gì mà có thể làm khó app được đâu, bạn cứ yên tâm làm theo và sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời về mức độ cute của bạn qua ứng dụng Đánh giá chỉ số kute của bạn tại www.appnhe.com/350.
Đánh giá chỉ số cute của bạn
Đánh giá chỉ số cute của bạn
Để bắt đầu, bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu. Sau đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, đáp án sẽ được đưa ra cho bạn ngay lập tức. Mức độ cute của bạn sẽ được hiển thị theo mức độ phần trăm, nên bạn có thể thoải mái tự suy diễn vì sao có con số này nhé.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này còn có cái để khoe cho con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment