Monday, August 24, 2015

Ngày sinh của bạn thật sự có ý nghĩa gì?

Bạn có biết không, mỗi thời gian, mỗi khoảnh khắc đều có một ý nghĩa riêng của nó, và bạn sinh ra vào một khoảng thời gian nào cũng có hàm ý sắp đặt sẵn của định mệnh. Vầy thì khoảnh khắc của bạn sinh ra, nó nói lên điều gì về bạn, nó có ý nghĩa như thế nào, hãy cùng App Nhé tìm hiểu thông qua ứng dụng Ngày sinh của bạn thật sự có ý nghĩa gì tại www.appnhe.com/392.

Ngày sinh của bạn thật sự có ý nghĩa gì?
Ngày sinh của bạn thật sự có ý nghĩa gì?

Để bắt đầu sử dụng ứngdụng, việc bạn phải làm đó chính là tắt quảng cáo, điều này có thể gây bất tiện cho bạn nhưng chỉ cần một động tác thôi, chắc hẳn bạn không khó chịu phải không? Sau khi tắt quảng cáo, bạn chọn Bắt đầu ở ô màu xanh để chơi app. Sau khi bạn bắt đầu, bạn cần phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm, có sẵn 4 đáp án được đưa ra, bạn chỉ cần lựa chọn một đáp án đúng nhất phù hợp nhất với bạn. Sau khi làm xong 5 câu hỏi, sẽ có yêu cầu bạn điền ngày và tháng sinh của bạn và. Điền xong, bạn chỉ cần chọn tiếp theo và nhận ngay kết quả.

Kết quả hiện ra sẽ có ngày tháng sinh kèm theo đó chính là ý nghĩa thật sự đang được ẩn giấu sau ngày sinh của bạn.

Câu trả lời cho bạn này chính xác và làm bạn hài lòng chứ. Vậy thì hãy cùng chia sẻ lên facebook ngay bây giờ để các bạn bè mình trên facebook cùng chơi với app nhe luôn đi nào, rất đơn giản, bạn chỉ cần kích chuột vào ô Share On Facebook là đã xong rồi. Những ứng dụng vui ở app nhe thật thú vị phải không nào, vậy thì hãy cùng trải nghiệm thêm nhiều app khác tại www.appnhe.com nhé.



No comments:

Post a Comment