Monday, August 24, 2015

Bạn sẽ phản ứng ra sao khi được tỏ tình

Dù là Fa lâu năm, App Nhé thật lòng khuyên bạn, cũng nên chuẩn bị tâm lí kĩ càng, biết đâu một ngày đẹp trời nào đó, có một người tỏ tình với bạn thì sao. Không biết lúc đó bạn sẽ cư xử thế nào với lời tỏ tình ấy nhỉ? Hãy cùng app nhe tìm hiểu, nhớ là đừng tủi thân và trách lỗi định mệnh nhé, ai cũng có duyên phận cả mà, nên tự tin và sử dụng ứng dụng Bạn sẽ phản ứng ra sao khi được tỏ tình cùng App Nhé tại www.appnhe.com/518.
Bạn sẽ phản ứng ra sao khi được tỏ tình
Bạn sẽ phản ứng ra sao khi được tỏ tình
Để bắt đầu chơi ứng dụng, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là phải tắt thông báo quảng cáo, sau đó khung ứng dụng sẽ hiện ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn nhấn chuột vào đó để bắt đầu sử dụng app. Sau khi nhấn bắt đầu, màn hình app sẽ yêu cầu bạn điền họ tên và giới tình của mình vào. Điền đầy đủ thông tin xong bạn lựa chọn tiếp theo để nhận kết quả từ App Nhé.
Kết quả thông báo sẽ nói rõ cách bạn hành xử khi nhận được lời tỏ tình, bạn sẽ vui sướng hạnh phúc hay cử xử một cách phũ phàng, và hy vngj là bạn sẽ không bị lâm vào kiếp không bao giờ nhận được lời tỏ tình nhé, đừng trách app nếu xui xẻo, lỗi định mệnh cả thôi.
Kết quả mà bạn nhận được nó có khiến bạn thỏa mãn và sung sướng tí nào không? Nếu có thì hãy kích chuột chọn Share On Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng vui với bạn nào. Bạn cũng có thể nhấn chọn download để lưu giữ hình ảnh này làm kỉ niệm trong máy, rảnh rỗi lại lục ra xem, giải sầu cũng thú vị đúng không nào. Chúc bạn vui cùng những ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment