Saturday, August 22, 2015

Bạn trông như thế nào ở kiếp trước

Bạn biết không, chuyện luân hồi là hoàn toàn có thật, và trên thế giới đã phát hiện rất nhiều trường hợp có luân hồi. Đã có những bằng chứng về những người tìm ra trường hợp của mình là kiếp sau của ai, vậy họ đã tìm ra được kiếp trước của mình, vậy thì kiếp trước của bạn là ai? Thật đang tò mò, không biết người đó đẹp xấu, hay có tiếng tăm lừng lẫy gì không nhỉ? Đừng băn khoăn nữa, có App Nhé ở đây, App Nhé sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và sự tò mò của bạn thông qua ứng dụng Bạn trông như thế nào ở kiếp trước tại www.appnhe.com/489.
Bạn trông như thế nào ở kiếp trước
Bạn trông như thế nào ở kiếp trước
Sau khi bạn nhấn tắt quảng cáo, bạn hãy nhấn chọn ô bắt đầu màu xanh ở giao diện ứng dụng. Tiếp sau đó, App Nhé cần bạn làm 1t việc nhỏ, đó chính là điền đầy đầy đủ họ và tên, kèm theo đó là giới tính của bạn, cuối cùng là nhấn vào tiếp theo để nhận kết quả. Công việc rất đơn giản để nhận một kết quả tuyệt vời đúng chưa nào?
Kết quả hiện ra sẽ bao gồm hình ảnh của bạn ở kiếp này chính là ảnh đại diện của bạn trên facebook hiện tại ở bên trái, phía bên phải màn hình chính là hình ảnh  của bạn ở kiếp trước
Khoan vội phổng mũi tự hào vì kiếp trước của mình quá xinh đẹp hay nổi tiếng, giỏi giang. Trước tiên hãy share ứng dụng này lên facebook, để bạn bè của bạn cùng tìm ra kiếp trước thật sự của mình thôi nào. Chúc bạn vui vẻ cùng tiền kiếp của mình tại www.appnhe.com nhé.



No comments:

Post a Comment