Wednesday, August 19, 2015

Thách Thức Bạn Bè - Friends Challenge

Bạn đang có rất nhiều bạn bè trên facebook, tuy nhiên liệu trong đám ấy sẽ có mấy ai hiểu được bạn, có bao nhiêu người biết được những thông tin liên quan đến bạn như gia đình, ngày sinh của bạn nếu như không được facebook thông báo, sở thích, ước mơ của bạn là gì…Vậy tại sao không cùng App Nhé thử thách về mức hiểu biết của những người bạn ấy về bạn bởi ứng dụng Thách thức bạn bè ngay lúc này? Hãy bắt đầu tại www.appnhe.com/433.  
Thách Thức Bạn Bè - Friends Challenge
Thách Thức Bạn Bè - Friends Challenge
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn tắt quảng cáo đi, sau khi đã tắt quảng cáo thì bạn hãy chọn lựa bắt đầu để bắt đầu quá trình thử thách bạn bè.  Khi nhấn chọn bắt đầu, App Nhé sẽ hiện ra cho bạn những câu hỏi gợi ý. Việc của bạn là đặt ra năm câu hỏi, có thể dựa vào gợi ý có sẵn hoặc tự đặt ra câu hỏi nếu như bạn muốn độc lạ. Tiếp đó, ở phía dưới sẽ có bốn đáp án được đưa ra, bạn cần điền kết quả vào bốn đáp án ấy, nên nhớ có 1 đáp án đúng nhé. Bạn hãy làm tương tự như vậy với bốn câu còn lại. Sau khi nhập xong, hãy share bài này lên facebook để thử thách bạn bè, bạn còn có thể viết thêm vài dòng trạng thái như là lời thách thức, xem bạn bè của bạn có tự tin nói hiểu bạn hay không.

Lúc này thì bạn có thể ngồi ung dung chờ và xem sẽ có được bao nhiêu người hiểu bạn rồi đấy. Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment