Saturday, August 22, 2015

Đọc vị tính cách qua bốn động tác.

Bạn biết chưa, những hành động thường ngày, tưởng chừng như rất nhỏ nhưng cũng khiến người khác biết được bạn là con người như thế nào. Người ta hiểu bạn như vậy, vậy bạn có hiểu gì về chính bản thân mình, hãy cùng App Nhé xem thử bạn hiểu mình đến mức nào thông qua ứng dụng Đọc vị tính cách qua 4 động tác ngay bây giờ tại www.appnhe.com/491 bạn nhé.

Để bắt đầu, bạn cần phải nhấn tắt quảng cáo, ở ô màu xanh có chữ bắt đầu ẩn sau quảng cáo, bạn click chuột vào đó để khởi động ứng dụng. Sau khi xong, bạn cần làm công việc tiếp theo đó chính là trả lời câu hỏi được đưa ra, có tất cả 4 câu hỏi, bạn chỉ cần chọn đúng hoặc sai, đáp án sẽ phụ thuộc vào chính bản thân bạn, đây là 1 bài trắc nghiệm tâm lí, những câu hỏi có liên quan đến những thói quen của bạn hàng ngày, khi trả lời, bạn hãy làm lại những thói quen đó để có đáp án chính xác nhất. Sau khi hoàn thành xong bốn câu hỏi, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức.
Kết quả sẽ gồm tên của bạn và những tính cách của bạn, bạn có bảo thủ hay không, bạn có quá khó tính hay không…sẽ được vạch trần ra bởi App Nhé.
Kết quả thật là thú vị đúng không nào? Nếu thấy như vậy thì bạn hãy cùng share lên facebook tại Share On Facebook để bạn bè trong friend list có thể cùng trải nghiệm ứng dụng vui này ngay lúc này thôi nào. Bạn cũng có thể download hình ảnh này xuống máy tính để giữ làm kỉ niệm hoặc dùng nó để làm ảnh cover để khoe với bạn bè tại Download. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui Facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment