Saturday, August 22, 2015

Khẩu hiệu Keep calm của bạn

Trào lưu Keep Calm hiện đang hot ở nước ngoài với những tác động mạnh mẽ đến người trẻ. Vậy thì bạn còn đợi gì mà không tạo cho mình 1 khẩu hiệu Keep Calm ngay lúc này nào. Còn nếu bạn đang muốn nhận một câu khẩu hiệu do App Nhé dành tặng riêng cho mình, như là một lời động viên và nhắn nhủ thì hãy cùng ứng dụng Khẩu hiệu Keep Calm của bạn tạo ra 1 cái ngay bây giờ nào cùng www.appnhe.com/506.
Khẩu hiệu Keep calm của bạn
Khẩu hiệu Keep calm của bạn
Để bắt đầu, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo, ở ô màu xanh có chữ bắt đầu đang ẩn sau quảng cáo, bạn click chuột vào đó để khởi chạy ứng dụng. Sau khi làm xong, công việc tiếp theo của bạn rất đơn giản, bạn chỉ việc nhập tên của mình vào là sẽ nhận được ảnh khẩu hiệu ngay. Nếu bạn làm nó cho chính mình thì không cần làm thêm gì, chỉ cần nhấn vào ô chữ màu xanh có chữ Tiếp theo, còn nếu làm cho ai khác thì bạn hãy điền tên của người đó vào ô màu trắng. Đáp án sẽ nhanh chóng được hiển thị ra cho bạn.
Kết quả bao gồm khung Keep Calm cùng theo đó là câu nhắn gửi mà App Nhé dành cho bạn. Khẩu hiệu này có dạng: KEEP CALM VÀ MỘT VIỆC NÀO ĐÓ.
Kết quả rất vui và thú vị đúng chưa nào? Nếu thấy như vậy thì bạn hãy cùng share lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook để bạn bè có thể cùng thử nghiệm app vui này ngay lập tức thôi nào. Bạn còn có thể tải hình ảnh này xuống máy tính để lưu làm kỉ niệm hoặc dùng nó làm avatar để khoe với bạn bè ở Download. Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng vui tại Facebook cùng www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment