Monday, August 31, 2015

Xác suất lăng nhăng của bạn là bao nhiêu

Khi yêu, bạn có thể mắc vô số những tật xấu. Một trong những tội lỗi lớn nhất đó chính là lăng nhăng. Vậy thì với bạn - khi đang yêu thì tỉ lệ lăng nhăng của bạn sẽ là bao nhiêu và bạn có hay làm khổ người mình yêu hay không? Hãy cùng App Nhé tìm hiểu ngay lúc này với ứng dụng Xác suất lăng nhăng của bạn là bao nhiêu tại www.appnhe.com/357.
Xác suất lăng nhăng của bạn là bao nhiêu
Xác suất lăng nhăng của bạn là bao nhiêu

Để bắt đầu ứng dụng, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiển thị ra ô bắt đầu sau đó click chuột vào để chơi app. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, App Nhé sẽ chỉ ra cho bạn xác suất lăng nhăng của bạn. Với phần trăm chỉ số và suy nghĩ hành động của bạn đối với tính đào hoa này.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách nháy chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment