Wednesday, August 19, 2015

Giang hồ nói gì về bạn

Giang hồ vô cùng hiểm ác, 10 người 11 ý. Không bao giờ bạn có thể đoán được tất cả suy nghĩ của họ, nhất là những suy nghĩ về bạn, điều họ luôn cố gắng che giấu mà chẳng để cho bạn biết. Thật là khó đúng không nào, đoán xem người ta sẽ nghĩ gì cũng giống như mò kim đáy bể. Tuy nhiên, App Nhé sẽ cho bạn thanh nam châm cực kì mạnh để hút kim lên nhé. Với ứng dụng Giang hồ nói gì về bạn, ngay lập tức bạn có thể biết được những người bạn trên facebook của mình đang có suy nghĩ, nói gì sau lưng bạn tại www.appnhe.com/498.
Giang hồ nói gì về bạn
Giang hồ nói gì về bạn
Đầu tiền, bạn hãy nhấn chọn tắt quảng cáo và chọn bắt đầu. Sau đó bạn hãy lần lượt trả lời 5 câu hỏi đơn giản. Tuy là đơn giản nhưng không dễ nhai tí nào đâu nhé. Do đó hãy tập trung mà gắng sức nhất có thể nhé. Khi bạn đã hoàn thành hết cả năm câu hỏi, bằng cách chọn đáp án chính xác nhất trong 4 đáp án được cho sẵn, kết quả sẽ nhanh chóng được App Nhé đưa ra cho bạn.
Đáp án sẽ biểu thị 5 nhân sĩ trong giang hồ đang quan tâm bạn nhất và hay bàn tán sau lưng bạn với ảnh avatar facebook của họ. Cùng với đó là những lời nói sau lưng, ấm lòng có, đắng lòng có. Vậy hãy cố mà chịu đựng, cố mà hưởng thụ thôi.

Nếu thấy giận quá thì bạn có thể share lên facebook, đó là cách oán ngầm và đánh tiếng vô cùng hiệu quả đấy. Vui vẻ chưa nào. Chúc bạn thấy vui hơn nữa cùng những ứng dụng khác trong kho ứng dụng của App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment