Thursday, August 27, 2015

Đo chỉ số đào hoa của bạn

Có bao giờ bạn than trời trách đất,  thương phận mình sao mà hẩm hiu, quanh năm chẳng có ai nhòm ngó theo đuổi không. Hay có lúc nào bạn than thở sao số mình cứ bị người ta bám đuôi đến phát sợ. Tất cả đều phụ thuộc vào mức độ đào hoa của bạn. Vậy hãy cùng App Nhé thử xem bạn đào hoa đến mức nào với ứng dụng Đo chỉ số đào hoa của bạn tại www.appnhe.com/364.
Đo chỉ số đào hoa của bạn
Đo chỉ số đào hoa của bạn
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi đã lần lượt trả lời xong 5 câu hỏi này, đáp án sẽ được App Nhé bật mí ngay. Chỉ số đào hoa của bản thân sẽ được hiển thị dựa theo mức độ phần trăm, được App Nhé bonus thêm cho bạn hoàn cảnh và nguyên nhân dẫn đến cái chỉ số cao ngút trời đó của bạn.
Bạn có cảm thấy thú vị với ứngdụng này không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment