Wednesday, August 26, 2015

Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt

Giới Showbiz lâu nay thường chỉ có chân dài và đại gia, tuy nhiên đã đến thời điểm cho người chân ngắn và rỗng túi như bạn có thể làm nên kì tích. Bạn có thể được chen chân vào và phá vỡ những mối tình đẹp như mơ của những cặp đôi showbiz nổi tiếng hiện nay. Vậy thì bạn nghĩ mình có khả năng chen chân vào giữa cặp đôi nào nhất không, hãy cùng App Nhé tìm hiểu thông qua ứng dụng Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt tại www.appnhe.com/513.
Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt
Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để khung bắt đầu hiện ra, bạn hãy kích chuột vào để bắt đầu chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, công việc tiếp theo mà bạn phải làm chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để được lựa chọn. Bạn hãy chọn đáp án nào phù hợp với mình nhất. Sau khi đã lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, bạn hãy điền họ tên vào ô được yêu cầu rồi sau đó là chọn mục giới tính. Sau khi hoàn tất, bạn hãy nhấn chọn tiếp theo để nhận được đáp án từ App Nhé.
Đáp án được đưa ra gồm có hình ảnh của bạn và hình ảnh cặp đôi mà bạn sẽ chen chân vào, kèm theo đó sẽ là một câu nhận xét có thể khiến bạn cảm thấy mát lòng mát dạ khôn nguôi.

Ứng dụng này có khiến bạn thấy phê như con tê tê không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app vui này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này còn có cái để khoe cho con cháu bằng cách click chuột vào Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment