Monday, August 31, 2015

Nét đẹp tiềm ẩn trong con người bạn là gì?

Mỗi người đều mang trong mình 1 vẻ đẹp riêng khiến bạn được yêu thích, được quý mến và được nổi bật giữa hàng triệu con người. Vậy vẻ đẹp đó của bạn là vẻ đẹp bên ngoài hay vẻ đẹp bên trong nội tâm của bạn? Hãy cùng App Nhé tìm ra và phát huy vẻ đẹp đó với ứng dụng Nét đẹp tiềm ẩn trong con người bạn là gì tại www.appnhe.com/349.

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu. Sau đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, câu trả lời sẽ được App Nhé xuất ra.
Lúc này vẻ đẹp càng tìm càng ẩn của bạn sẽ được chúng tôi phơi bày. Cùng với đó là mô tả của App Nhé cho vẻ đẹp này của bạn, thấy thỏa mãn không vậy các bạn.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng Share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này dùng để khoe cho con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên Facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment