Monday, August 31, 2015

Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu

Tiếng sét tình yêu, là điều mà ai cũng muốn được thử1 lần trong đời. Mong muốn sẽ gặp được người có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn hiện hữu trong con người chúng ta. Nhưng chẳng phải ai cũng có cái may mắn được trải nghiệm điều đó. Vậy bạn có nghĩ mình có cơ hội được thần tình ái bắn trúng tim ngay không, hãy cùng thử xem với ứng dụng Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu tại www.appnhe.com/363.
Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu
Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu

Để bắt đầu ứng dụng, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi app. Sau khi đã nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo bạn cần làm chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn câu trả lời phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, kết quả sẽ được App Nhé đưa ra ngay cho bạn. Đáp án sẽ có % khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn. Ở dưới còn được khuyến mãi thêm cảm giác của bạn lúc bị trúng tiếng sét ái tình nữa đấy.
Ứng dụng này có làm bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể cất giữ những hình ảnh này lại để sau này lại có cái để khoe cùng con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để lưu về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ cùng những ứng dụng tại www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment