Tuesday, August 25, 2015

Bạn bị mời phụ huynh vì lý do gì?

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, do đó chả có gì kì lạ và xấu hổ khi thời học sinh bạn đã từng ít nhất 1 lần bị bắt buộc nhận giấy mời phụ huynh vì lắm trò quậy phá. Đó chỉ là chuyện con tép thôi mà đúng không, tuy vậy với cả tá trò quậy phá thì đâu là lý do bạn sẽ phải đối mặt với 2 vị phụ huynh bây giờ? Hãy cùng App Nhé thử tìm xem trong kí ức của bạn, đâu là lý do thông qua ứng dụng Bạn bị mời phụ huynh vì lý do gì tại www.appnhe.com/508.
Bạn bị mời phụ huynh vì lý do gì?
Bạn bị mời phụ huynh vì lý do gì?

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, việc đầu tiên mà bạn phải làm đó chính là tắt thông báo quảng cáo, sau đó khung ứng dụng sẽ hiện ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn hãy click chuột vào đó để bắt đầu chơi app. Sau khi click chuột vào, bạn sẽ nhận được kết quả ngay tức thì, thật là nhanh chóng đúng không nào.
Giấy thông báo mời phụ huynh này sẽ có tên của bạn, lớp học và ngày giờ mời phụ huynh. Phần quan trọng nhất là nguyên nhân mời phụ huynh sẽ được tiết lộ rõ ràng và đầy đủ nhất.
Đáp án mà bạn nhận được có khiến bạn thỏa mãn không? Hãy click chuột và chọn Share On Facebook để chia sẻ  cho bạn bè của bạn có thể cùng vui với bạn nào. Bạn còn có thể nhấn chọn download để cất giữ hình ảnh này làm kỉ niệm trong laptop, khi rảnh rỗi lại đem ra xem để giải sầu cũng rất thú vị đúng không nào. Chúc bạn vui vẻ với những ứngdụng thú vị khác tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment