Saturday, August 8, 2015

Ai là người đang thầm yêu bạn?

Có bao giờ bạn hắt xì hơi liên tục, có cảm giác đang bị ai đó theo dõi. Hay đôi lần bạn biết rằng có một người nào đó đang âm thầm dõi theo bạn, một ai đó đang thầm lặng like stt của bạn nhưng không hề comment. Dù bạn tốt hay xấu App Nhé chắc chắn rằng vẫn có một người đang thầm để ý đến bạn hay đúng hơn là thầm yêu mến bạn đấy. Các bạn FA kinh niên đã thấy vui mừng chưa nào. Có tự hỏi người ấy là ai không? Có muốn biết, có thấy tò mò không? Vậy thì hãy để bí mật này được bật mí cùng ứng dụng Ai là người đang thầm yêu bạn nhé tại www.appnhe.com/451.
Ai là người đang thầm yêu bạn?
Ai là người đang thầm yêu bạn?

Đầu tiên để tìm ra cái tên, bạn hãy bấm chọn bắt đầu, chỉ cần 1 bước nhỏ vậy thôi thì bạn đã có thể biết đó là ai rồi, App Nhé sẽ cho hiện ra hình ảnh của bạn bên trái, phía còn lại đó sẽ là avatar của người ấy đặt trên facebook.
Lúc này thì bạn đã biết đó là ai rồi đấy, nếu muốn thoát khỏi cảnh vườn không nhà trống nhanh chóng thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để cho họ biết rằng bạn cũng đang có ý nào. Còn bạn muốn im lặng và cười thầm thì tải về máy để lúc muốn lại mở ra xem nhé.

Tuy nhiên cách đó thì lại có vẻ độc ác đấy? Bạn có độc ác thật  vậy không? Hãy cùng xem mức độ lương thiện và độc ác của bạn cùng ứng dụng http://www.appnhe.com/443/do-muc-do-giua-doc-ac-va-luong-thien-cua-ban. Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng vui facebook tại www.appnhe.com!

1 comment: