Sunday, August 2, 2015

Ai sẽ rủ bạn đi chơi cuối tuần này?

Cuối tuần này bạn không bận gì chứ? Nhưng mà kiếp ế muôn năm như bạn thì chắc cũng chỉ bó gối ở nhà làm bạn với đống tạp chí, lướt facebook, đan tay vào nhau rồi chụp ảnh bằng chân để khoe rằng mình cũng có người yêu đi chơi chung? Bỏ đi, App Nhé cho bạn tin mừng là cuối tuần này sẽ có người chịu đi với bạn ra khỏi nhà rồi đấy, ngồi dậy và ướm áo quần đẹp thôi nào. Nhưng mà ai sẽ là người lên tiếng rủ bạn đi đấy?

Cùng check xem ai sẽ hy sinh đi chơi cùng của nợ như bạn bằng cách chơi ứng dụng vui Ai sẽ rủ bạn đi chơi cuối tuần này. Sau khi click vào ô bắt đầu, hãy kiên trì chờ đợi, dân FA kinh niên như bạn thì chờ thêm 1 chút có sao đâu. Chỉ 1 giây trôi qua, Appnhe sẽ hiển thị cho bạn kết quả ai là người mà bạn chờ đợi đấy.
Ai sẽ rủ bạn đi chơi cuối tuần này?
Ai sẽ rủ bạn đi chơi cuối tuần này?
Tìm xem ai sẽ là người rủ bạn đi chơi vào cuối tuần tại www.appnhe.com/476.

Nếu như sắp tới cuối tuần mà vẫn không thấy người đó lên tiếng, hãy bấm vào Share on Facebook, sau đó là gắn thẻ tên người ấy vào như một lời nhắc khéo. Bây giờ thì hãy chờ, xách mông lên và chuẩn bị đi thôi nào. Có một cuối tuần vui vẻ nhé! Nếu sau khi đã tag tên và chèo kéo mọi cách mà vẫn không có ai đi cùng thì hãy truy cập App Nhé trải nghiệm những ứng dụng vui khác tại http://www.appnhe.com/  nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

No comments:

Post a Comment