Saturday, August 8, 2015

Bạn là ai trong One Piece

Bạn đã từng mê tít bộ truyện thám hiểm phiêu lưu mạo hiểm hấp dẫn này? Chú bé One Piece cùng với những người bạn đang tung tăng lướt trên những con sóng, vượt qua từng đại dương để đi đến thành công. Mỗi người mỗi cá tính, nhưng trên hết, ai ai cũng điểm đặc biệt. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi chính mình cũng có điểm gì đó đặc biệt như thế không? Hãy cùng khám phá bạn có nét giống ai trong bộ truyện One Piece này tại www.appnhe.com/450.
Bạn là ai trong One Piece
Bạn là ai trong One Piece
Trước hết hãy nhấn chọn ô bắt đầu, sau đó trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm tính cách đơn giản với bốn đáp án mỗi câu. Để có được kết quả đúng nhất, bạn hãy chọn lựa những đáp án phù hợp với bạn nhất nhé. Tiếp đó, sau khi lần lượt hoàn thành năm câu hỏi này, App Nhé sẽ nhanh chóng hiện ra cho bạn kết quả bạn chính là ai trong bộ truyện Đảo hải tặc.
Đáp án đúng nhất với bạn được hiện ra trên bảng ứng dụng gồm tên nhân vật, tính cách đi cùng theo đó chính là sự giải thích không còn gì nghi ngờ. Bạn có yêu mến nhân vật đó không? Hãy thông báo đến tất cả những người bạn bè của mình bằng cách kích chọn Share on Facebook nhé. Nếu như bạn là fan ruột của One Piece thì hãy Download hình ảnh kết quả về và cất giữ làm kỉ niệm.

Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment