Sunday, August 2, 2015

Con người bạn ẩn giấu bao nhiêu tính cách?

Có khi nào bạn thắc mắc? Mình có đang phải chính bản thân mình không? Mình cư xử thể này có phải là mình không? Mình là ai? Mình thật sự muốn làm gì? Suy nghĩ của mình là gì?

Đừng sợ bị rối loạn nhân cách, mà ai cũng có nhiều phần tính cách ẩn giấu bên trong bản thân mà thôi. Cùng app nhe kiểm tra xem bạn thật sự là mang bao nhiêu bộ mặt khác vẻ ngoài ngư ngơ của bạn hiện giờ nhé.

Chơi ứng dụng tại: www.appnhe.com/471.
Con người bạn ẩn giấu bao nhiêu tính cách?
Con người bạn ẩn giấu bao nhiêu tính cách?

Đầu tiên, kích vào ô màu xanh có chữ bắt đầu để cùng trải nghiệm ứng dụng vui Con người bạn ẩn giấu bao nhiêu tính cách. Sau đó sẽ hiện ra một câu hỏi trắc nghiệm về sự lựa chọn. Hãy tập trung, cảm nhận từ cả đầu óc và trái tim để lựa chọn cho mình đáp án đúng nhất, gần sát với mình nhất.

Sau khi lựa chọn xong đáp án, app vui này sẽ cho bạn kết quả. Bạn là người 100 khuôn mặt? Hay đơn thuần chỉ có y 1 bộ mặt lơ ngơ lúc này của bạn mà thôi? App nhe sẽ trả lời cho bạn. Hãy cùng chia sẻ kết quả này lên Facebook để bạn bè có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng vui này nhé. Bạn cũng có thể download về máy để lúc nào băn khoăn lại mở ra nhìn lại. Mà nếu vẫn không tin thì hãy thử xem giác quan thứ 6 của bạn có chuẩn xác không với app Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn nhé. Chúc bạn có 1000 tính cách thật sự cùng app nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment