Thursday, August 6, 2015

Công thức ba mẹ tạo ra bạn!

Bố mẹ bạn đã vất vả để nuôi nấng bạn trưởng thành, đặc biệt là rất gian nan để sinh ra bạn. Tuy nhiên để bạn trở nên một người như ngày hôm nay, bố mẹ bạn đã có một công thức đặc biệt để tạo ra đứa con yêu quý là bạn.
Nếu muốn biết công thức đó là gì thì hãy cùng vui 1 tí bằng cách sử dụng ứng dụng vui Công thức ba mẹ tạo ra bạn tại www.appnhe.com/458.
Công thức ba mẹ tạo ra bạn!
Công thức ba mẹ tạo ra bạn!

Bước 1, sau khi chọn lựa ứng dụng, bạn hãy bấm vào ô bắt đầu và hoàn thành lần lượt năm câu hỏi trắc nghiệm. Tuy hơi dài dòng một tí nhưng lại khá quan trọng cho kết quả ứng dụng này của bạn đấy. Bạn đã trả lời xong chưa nào, lúc này thì hãy nhập tên của bạn vào ô yêu cầu, nếu làm cho ai khác thì hãy đổi tên mặc định đi nhé. Cuối cùng, khi đã hoàn thành các bước trên, nhấn vào ô tiếp theo và chờ app đưa kết quả cho bạn nhé.

App Nhé sẽ hiện ra cho bạn hình ảnh bố mẹ đang tạo ra công thức chăm chỉ ra sao, tuy nhiên quá trình cũng có 1 chút bất cẩn đấy. Bất cẩn đó là gì thì hãy bật mí cho bạn bè biết bằng cách click vào Share on Facebook để share cho bạn bè. Hoặc bạn hãy khiến bố mẹ vui hơn bằng cách tải hình ảnh này về máy và đưa nó cho bố mẹ xem vào giờ ăn cơm. Chúc bạn có những trải nghiệm ứng dụngvui tuyệt vời tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment