Tuesday, August 4, 2015

Giữa tình bạn và tình yêu bạn sẽ chọn gì?

Bạn có phải là một người vì bạn bè mà hy sinh tất cả, với bạn, tình bạn có phải là trên hết và trong tư tưởng của mình, gấu có thể không có tuy nhiên cờ hó bạn thân là phải có một đứa?
Hoặc bạn là một người một khi đã yêu rồi thì tình yêu sẽ làm lu mờ lí trí, đầu óc bạn chỉ cần suy nghĩ là chỉ có hai chữ người yêu?
Bạn có muốn biết mình bị khống chế bởi thứ tình cảm nào hơn không? Hãy cùng Ápp Nhé trải nghiệm ứng dụng “Giữa tình bạn và tình yêu bạn sẽ chọn gì” tại www.appnhe.com/466
Giữa tình bạn và tình yêu bạn sẽ chọn gì?
Giữa tình bạn và tình yêu bạn sẽ chọn gì?

Bước đầu, sau khi chọn tắt quảng cáo và click vào chọn ô bắt đầu, bạn sẽ nhìn thấy trên giao diện của app hiển thị 4 bức tranh và kết quả tương ứng với 4 bức, kèm với đó là đáp án cho bạn lựa chọn. Hãy vận dụng trí tưởng tượng và lựa chọn cho bản thân đáp án đúng với tưởng tượng của mình nhất.
Tiếp đó, khi đã hoàn thành xong câu hỏi trắc nghiệm này, chỉ với 1 giây trôi qua, App Nhé sẽ hiện ra cho bạn kết quả về tỉ lệ quan trọng giữa tình bạn và tình yêu đối với bạn dựa trên tỉ lệ phần trăm.
Bạn là người xem trọng tình bạn hay tình yêu hơn? Hãy để bạn bè và người yêu của bạn cùng trải nghiệm ứng dụng vui này bằng cách bấm vào Share On Facebook, bạn có thể tìm ra được mức độ quan trọng của mình trong trái tim mọi người. Chúc bạn thoải mái cùng App Nhé!
Đồng thời, bạn có thể biểu hiện tình cảm bạn bè thân thiết qua việc tạo ra ma trận hình ảnh avatar bạn bè trên Facebook với app  http://www.appnhe.com/468/lam-anh-ma-tran-ban-be-friends-matrix-on-facebook.
Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment