Tuesday, August 4, 2015

Não bộ của bạn khao khát điều gì?

Có đôi lúc bạn thấy trống vắng, bạn muốn được làm điều gì đó nhưng lại chẳng hiểu chẳng tìm được mình thật sự cần phải làm gì. Đầu óc cứ trống rỗng vô hồn mà trong tim lại hấy hụt hẫng? Vậy hãy cùng app nhe, tìm ra trong đầu bạn, trí óc bạn đang mong muốn được làm gì, khao chát cháy bỏng điều gì.
Xem não bộ bạn đang khao khát điều gì tại: www.appnhe.com/465.  
Não bộ của bạn khao khát điều gì?
Não bộ của bạn khao khát điều gì?
Đầu tiên sau khi lựa chọn ứng dụng vui Não bộ của bạn khao khát điều gì, bạn tắt quảng cáo và nhấn vào bắt đầu. Màn hình app nhé sẽ hiện ra cho bạn một bức tranh, và yêu cầu bạn đếm số mặt người bạn có thể thấy được trong hình. Bằng hết sức của mình, nỗ lực như việc bạn đã nỗ lực để tìm kiếm khao khát của bạn thân vậy, cho ra một đáp án có kết quả tối đa mà bạn có thể tìm được.
Sau khi lựa chọn khoảng mà đáp án của bạn nằm trong đó, kích chọn, app nhe sẽ cho bạn đáp án của câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm. Nếu thấy đúng hãy cùng share nó lên facebook, chia sẻ cho tất cả bạn bè cùng được trải nghiệm cùng ứng dụng vui này. Còn nếu muốn lưu giữ làm kỉ niệm, bạn có thể chọn Download về máy.
Ngoài ra, nếu bạn rảnh rỗi hãy cùng trải nghiệm app http://www.appnhe.com/464/ban-can-dieu-gi-trong-luc-nay-de-thanh-cong để tìm ra điều bạn thật sự cần làm là gì. Chúc bạn vui vẻ với app nhe!
Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment