Wednesday, September 2, 2015

Tính cách của bạn được ví như hiện tượng tự nhiên nào?

Mỗi hiện tượng tự nhiên đều có một hình thái biểu hiện khác nhau, mưa nhẹ nhàng, mưa ầm ĩ, sét đánh rền vang cả bầu trời, ánh nắng chói chang…tất cả mỗi hình thái biểu thị của tự nhiên đều giống như mỗi con người, tình cách của con người cũng có muôn màu muôn vẻ. Vậy thì tính cách của bạn và tự nhiên có tương đồng ở điểm nào hay không, hãy cùng App Nhé tìm hiểu qua ứng dụng Tính cách của bạn được ví như hiện tượng tự nhiên nào? (www.appnhe.com/348).
Tính cách của bạn được ví như hiện tượng tự nhiên nào?
Tính cách của bạn được ví như hiện tượng tự nhiên nào?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, câu trả lời cho bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện.
Tên của hiện tượng tự nhiên giống bạn sẽ xuất hiện cùng avatar của bạn. Đồng thời những điểm tương đồng giữa hai bên sẽ được App Nhé vạch trần ra, điều gì làm bạn giống hiện tượng tự nhiên này đến vậy.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment