Wednesday, August 5, 2015

Ôi Thần Linh ơi! Cô Dâu Tám Tuổi Nói Gì Về Bạn

Không thể phủ nhận rằng, mặc dù hiệu ứng slowmotion của cô dâu tám tuổi là không có đối thủ và độ dài dường như cũng chưa có đối thủ, nhưng chưa lúc nào Cô dâu tám tuổi lại hạ nhiệt đặc biệt là với người mẹ, bà thương yêu của chúng ta. Hãy cùng xem Cô dâu tám tuổi nói gì về bạn đây? Có gì khác biệt đối với lời truyền từ thần linh không?

Ôi thần linh ơi! Cô dâu 8 tuổi nói gì về bạn?
Ôi thần linh ơi! Cô dâu 8 tuổi nói gì về bạn?

Truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/473.

Để bắt đầu trải nghiệm thử app vui này, sau khi nhấn chọn lựa ứng dụng, bạn hãy tắt màn hình quảng cáo và click chọn vào nút bắt đầu. Nhập đầy đủ thông tin về họ tên giới tình của bạn. Nếu bạn thuộc giới tính thứ ba hãy thông cảm nhé. Hơn nữa, bạn cũng có thể làm nên sự bất ngờ cho phụ mẫu mình, fan ruột của cô dâu tám tuổi bằng cách làm ứng dụng này cho chính mẹ. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn vui lòng chờ trong giây lát, thực chất là chỉ với một giây trôi qua, kết quả mà cô dâu tám tuổi nói về bạn đã rất rõ ràng rồi.

Sao nào, bạn có hãnh diện với kết quả này không? Nếu có hãy share ứng dụng này lên Facebook bằng cách ấn vào Share On Facebook ở cuối giao diện ,hoặc lưu lại cho bà hoặc mẹ xem bằng cách nhấn Download. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment