Monday, August 10, 2015

Tật xấu khi yêu của bạn là gì?

Bạn khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình, say đắm, có đôi lúc bạn hy sinh tất cả chỉ vì tình yêu. Bạn đang nghĩ mình hiện đang có một tình yêu hoàn hảo và chẳng gì có thể ngăn cách được hai bạn. Nhưng mà, nếu không để ý thì tình yêu của hai bạn có thể bị rạn nứt đấy, tại sao ư? Vì những thói quen xấu của bạn lúc yêu đấy, có thể đôi khi bạn nghĩ rằng đấy là điều bình thường thôi, nhưng điều khiến cho tình cảm của hai bạn thục sự sẽ nhạt dần đấy. Do đó, bạn nên biết mình sẽ mắc những lỗi nào và hãy nhanh chóng thay đổi đi nào. Vậy tật xấu đó là gì? Hãy để ứng dụng Tật xấu khi yêu của bạn là gì sẽ giúp bạn khám phá ra tại www.appnhe.com/426.
Tật xấu khi yêu của bạn là gì?
Tật xấu khi yêu của bạn là gì?

Bước đầu, bạn hãy nhấn chọn Bắt đầu để tìm hiểu, ứng dụng sẽ hiện ra sáu hình ảnh và 1 câu hỏi để bạn có thể chọn lựa hình ảnh hợp với bản thân. Khi đã lựa chọn được câu trả lời, đáp án sẽ hiển thị ra cho các bạn ngay tức khắc. Tật xấu sẽ được đưa ra kèm theo đó chính là thái độ của bạn.
Dù có thích hay không bạn cũng hãy share lên facebook để bạn bè của bạn cũng có thể nhận ra tật xấu của mình, thay đổi và không mắc sai lầm nhé.

Ngoài ra bạn còn có thể tìm lại và nhớ về một thời bé thơ qua ứng dụng Tuổi thơ của bạn dữ dội như thế nào? (www.appnhe.com/427/tuoi-tho-ban-du-doi-nhu-the-nao). Chúc các bạn có những giây phút thú vị với các ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment