Wednesday, August 12, 2015

Tên người thực yêu thực sự đầu tiên của bạn

Bạn đã trải qua mối tình đầu chưa nhỉ? Tình yêu đầu thật sự rất đẹp và khó có thể quên đúng không nào? Và cái tên của người đó, sẽ mãi là một âm thanh nhẹ nhàng đi theo bạn suốt cả cuộc đời. Dù sau này bạn có yêu ai, đi qua bao nhiêu cuộc tình đi nữa, thì cái tên của người yêu đầu tiên - người mà bạn đã yêu dại khờ bằng cả trái tim, sẽ mãi luôn in sâu trong tim. Vậy người yêu đầu tiên của bạn tên gì, hãy cùng chơi ứng dụng Tên người yêu thực sự đầu tiên của bạn tại www.appnhe.com/417 để đoán xem nhé.
Tên người thực yêu thực sự đầu tiên của bạn
Tên người thực yêu thực sự đầu tiên của bạn

Đầu tiên bạn hãy click chọn ứng dụng, bạn sẽ thấy hiện lên một ô yêu cầu nhập họ tên và ngày tháng năm sinh của bạn vào. Nếu để làm cho chính bạn thì tên bạn đã được điền tự động, bạn chỉ việc nhập thêm ngày sinh của mình, nếu làm cho người khác bạn hãy nhập thông tin của người đó vào.
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, tên của người yêu đầu của bạn sẽ xuất hiện ra, cùng với đó là số tuổi hiện tại của người ấy. Nếu bạn chưa có người ấy, quá hợp lý cho bạn, bạn đã biết tên và tuổi, chỉ cần tìm ra người đó mà thôi. Nếu đã có người yêu rồi, thì bạn nên hiểu chuyện gì đang xảy ra, chuyện gì nên đến và nên ra đi rồi đấy.

Nếu bạn thấy ứng dụng này thú vị hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn được trải nghiệm các ứng dụng vui ở App Nhé, bạn còn có thể tải về để sau này khoe với người yêu mới. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment