Wednesday, August 12, 2015

Tính điểm các chỉ số trên facebook

Khỏi hỏi cũng biết lúc đọc những dòng này chắc chắn bạn cũng chính là những người đang coi facebook là 1 phần của cuộc sống rồi. Hằng ngày bạn vào Facebook add friend, bình luận những dòng trạng thái của bạn bè, chia sẻ những bài hát hay, post ảnh và status hàng ngày của bạn lên để cập nhật những thông tin của mình cho bạn bè biết. Vậy bạn có tò mò liệu bạn hoạt động như vậy thì đã hiệu quả chưa? Và các chỉ số trên facebook của bạn như thế nào? Để App Nhé giúp bạn tổng hợp và đưa cho bạn kết quả thông qua ứngdụng Tính điểm các chỉ số trên facebook tại www.appnhe.com/418. 
Tính điểm các chỉ số trên facebook
Tính điểm các chỉ số trên facebook
Việc của bạn là chỉ cần bấm chọn bắt đầu, sau đó chờ đợi thôi, tài khoản của bạn được kết nối bởi facebook do đó chúng tôi có thể dễ dàng truy cập và đưa ra cho các bạn thông tin về các chỉ số đó.
Khi kết quả hiện ra trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị một bảng thống kê, bao gồm các mục về bạn bè, lượt like – chia sẻ, comment, hình ảnh và cùng với đó là điểm cho mỗi mục. Phía bên phải màn hình sẽ là kết luận về khả năng tương tác và mức độ thu hút của facebook của bạn với bạn bè. Kết quả bạn nhận được như thế nào? Mức điểm có nhiều không?

Bạn có thể share kết quả này lên facebook bằng cách nhấn Share on facebook hoặc lưu về máy bằng cách chọn Download. Hơn nữa bạn còn có thể trải nghiệm 1 ứng dụng thú vị khác đó là Trong đời bạn có bao nhiêu người theo đuổi www.appnhe.com/419/trong-doi-ban-se-co-bao-nhieu-nguoi-theo-duoi. Chúc bạn có 1 ngày học tập và làm việc vui vẻ! Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment