Tuesday, August 11, 2015

Top ba người thường xuyên ghé thăm facebook của bạn nhất

Từng ngày trôi qua, lúc bạn đăng nhập vô facebook, bạn có thể like, comment, lướt qua tường nhà người này người kia, tương tác từ 1 vài người đến hàng chục người…Tuy nhiên có bao giờ bạn tự hỏi có ai đó cũng đang ghé thăm wall nhà bạn không? Và ai sẽ là người ghé thăm facebook của bạn một cahcs thường xuyên nhất? Liệu người ấy có quan tâm hay đang có ý đồ gì với bạn hay không nhỉ? Nếu cảm tháy lo lắng hay tò mò, hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra ba người bí ẩn đang thường xuyên ghé thăm facebook nhà bạn nhất qua ứng dụng vui tại www.appnhe.com/434.
Top ba người thường xuyên ghé thăm facebook của bạn nhất
Top ba người thường xuyên ghé thăm facebook của bạn nhất
Đầu tiên, bạn hãy nhấn bắt đầu, sau đó lần lượt trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm với bốn đáp án đưa sẵn, bạn chỉ cần chọn lọc và trả lời đáp án gần đúng so với bạn nhất. Cho dù các câu hỏi có chủ đề không liên quan, tuy nhiên App Nhé có hàm ý cả đấy, vì vậy để có kết quả chính xác nhất, bạn hãy cứ làm cho cẩn thận và chính xác thôi. Sau khi hoàn thành xong năm câu hỏi, bạn có thể được trả về kết quả rồi đấy.
Kết quả được trả về bao gồm tên của 3 người bạn thường xuyên ghé vào facebook của bạn nhất được sắp xếp theo thứ tự 1, 2, 3. Vậy kết quả của 3 người ấy có đúng với mong muốn của bạn không? Họ đều là người bạn quen hết chứ? Nếu không thì hãy cẩn thận kẻo bị theo dõi đấy.
Hãy cẩn thận và tốt nhất là hãy chia sẻ lên facebook như là một chiêu đánh báo động, cho người đó biết là bạn đã biết rồi nhé. Chúc bạn may mắn và ngày càng được nhiều người để ý cùng với những ứngdụng vui trên facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment