Saturday, August 8, 2015

Bạn hiểu Hồ Quang Hiếu đến mức nào?

Có mấy bạn tự tin rằng, mình là fan ruột của giọng ca Con bướm xuân? Ai vỗ ngực tự xưng rằng mình hiểu Hồ Quang Hiếu nhất? Hãy để App Nhé đánh giá về mức độ hiểu biết của bạn về chàng ca sĩ điển trai này nhé tại www.appnhe.com/442.
Bạn hiểu Hồ Quang Hiếu đến mức nào?
Bạn hiểu Hồ Quang Hiếu đến mức nào?

Sau khi ấn vào nút bắt đầu của ứng dụng Bạn hiểu Hồ Quang Hiếu đến mức nào, App Nhé sẽ đưa ra cho bạn bốn câu hỏi liên quan đến chàng ca sĩ Hồ Quang Hiếu, bao gồm những câu hỏi về năm sinh, tên bài hát, album…Sau khi trả lời hết tất cả các câu hỏi với những sự lựa chọn của mình. Bạn hãy kiên nhẫn chờ App Nhé đánh giá về mức độ hiểu biết của bạn, không lâu đâu, tầm một giây thôi mà.
App Nhé sẽ cho bạn kết quả với mức độ hiểu biết của bạn, cùng vơi đó là thông tin giải thích bạn hiểu anh ấy tới mức nào, cũng như bạn thật sự quan tâm đến chuyện gì của anh ấy. Nếu thấy đúng hãy cùng chia sẻ cho bạn bè, những người cũng là fan ruột của Hồ Quang Hiếu bằng cách chọn Share On Facebook đồng thời Download về máy để có thể có bằng chứng khiến bạn tự hào về khả năng thấu hiểu của mình với thần tượng.

Bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng bạn là tướng nào trong Liên minh huyền tại http://www.appnhe.com/438/ban-la-tuong-gi-trong-lien-minh-huyen-thoai. Chúc bạn vui vẻ cùng App Nhé với những ứng dụng vui Facebook hết sức thú vị tại www.appnhe.com

1 comment:

  1. Bán căn hộ hưng phát nhà bè giá rẻ hơn khu vực 10%. Giao nhà hoàn thiện tặng kèm các thiết bị nội thất cao cấp như sàn gỗ, Toto, Malloca,…
    Bán căn hộ Hưng Phát Nhà Bè | Ban can ho hung phat nha be

    ReplyDelete