Saturday, August 8, 2015

Đo mức độ giữa độc ác và lương thiện của bạn

Bạn tự nhận thấy mình độc ác khi liên tiếp nghĩ ra vô số trò tinh quái để làm hại bạn bè? Hay bạn hiền lành vô cùng khi luôn luôn lắng nghe và giúp đỡ người quen và bất kể người bị khó khăn mà bạn biết. Đó thật sự có phải là con người thật của bạn? Bạn có là người tốt không vụ lợi, hay độc ác tàn nhẫn không cần suy xét? Hãy để App Nhé đánh giá con người thật của bạn thông qua ứng dụng vui Đánh giá mức độ lương thiện và độc ác của bạn tại www.appnhe.com/443.
Đo mức độ giữa độc ác và lương thiện của bạn
Đo mức độ giữa độc ác và lương thiện của bạn

Để App Nhé có thể đánh giá được, bạn cần click vào ô bắt đầu, trả lời lần lượt năm câu trắc nghiệm tâm lý khó nhằn của ứng dụng đưa ra với bốn đáp án cho bạn lựa chọn, sau khi trả lời tất cả năm câu hỏi, ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn kết quả về tỉ lệ phần trăm độc ác và lương thiện của bạn, cùng với đó là một câu kết luận chuẩn không cần chỉnh.
Hãy cùng chia sẻ lên Facebook để ngầm tìm hiểu xem bạn bè của bạn lương thiện tốt bụng như thế nào. Hoặc là tải về máy để khoe với bạn bè về bản thân mình.

Nếu bạn là một Fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu thì hãy cùng trải nghiệm ứng dụng Bạn hiểu Hồ Quang Hiếu đến mức nào http://www.appnhe.com/442/ban-hieu-ho-quang-hieu-den-muc-nao tại đây. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ cùng App Nhé  với những ứng dụng facebook hết sức thú vị tại www.appnhe.com!

No comments:

Post a Comment