Sunday, August 9, 2015

Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè

Đám bạn bè quỷ quái của bạn, trong mắt của bạn bọn nó tuy rất tinh ranh nhưng đôi khi cũng vô cùng vui tính hiền lành. Tuy nhiên lòng con người khó có thể đo hết, bạn chẳng biết chứ bạn bè của bạn nhiều đứa cầm tinh con dê lắm đấy. Không chịu tin lời của App Nhé hả? Ứng dụng phán không sai đâu, nếu không hãy cùng kiểm tra độ háo sắc ở www.appnhe.com/446.  
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè

Sau khi click chọn nút bắt đầu, ứngdụng sẽ hiển thị ra cho bạn một số hình ảnh mẫu và có nút chọn tệp ở bên dưới khung ứng dụng, để thử demo kết quả, bạn hãy sử dụng các ảnh được cho sẵn. Tiếp đó, hãy làm thật bởi cách chọn hình ảnh của bạn bè mà bạn muốn đo độ háo sắc, bất kì ai cũng được kể cả bạn, nhiều người cũng được nốt, chỉ cần có mặt trong ảnh là ứng dụng có thể soi tướng gương mặt và suy đoán thôi. Cuối cùng, khi chọn xong ảnh ở chọn tệp trong PC của bạn, nhấn vào check, ứng dụng vui sẽ hiện ra cho bạn kết quả.
Đáp án đưa ra rồi đã giúp bạn nhận diện được bản chất con người thật sự của những người bạn của bạn chút nào chưa? Vạch trần bộ mặt thật của chúng công khai bằng cách nhấn Share On Facebook đi nào.
Bạn cũng có thể chơi những ứng dụng vui khác như check tính 2 mặt của bạn tại http://www.appnhe.com/436/ban-co-bao-nhieu-bo-mat. Chúc bạn vui vẻ và ngày tràn đầy năng lượng với ứng dụng vui tại www.appnhe.com.

No comments:

Post a Comment