Sunday, August 9, 2015

Mức độ yêu nước của bạn là bao nhiêu?

Bạn tự hào mình là người Việt Nam dòng giống con rồng cháu tiên. Bạn dõng dạc tuyên bố với người nước ngoài bạn gặp tôi là người Việt Nam. Tuy vậy bạn có thật sự yêu tổ quốc non sông bạn đến vậy? Tình yêu quê hương Việt Nam có phải luôn đong đầy trong cong người của bạn. Hãy để App Nhé cho bạn đáp án qua ứng dụng Mức độ yêu nước của bạn là bao nhiêu tại www.appnhe.com/437.
Mức độ yêu nước của bạn là bao nhiêu?
Mức độ yêu nước của bạn là bao nhiêu?

Để kiểm tra mức độ yêu nước của bạn, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo và click vào Bắt đầu để trải nghiệm ứng dụng này. Tiếp đó, bạn hãy hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm tâm lý với bốn đáp án được đưa sẵn cho bạn để lựa chọn. Bạn hãy lần lượt chọn mỗi đáp án phù hợp nhất với bản thân và suy nghĩ của bạn nhất. Cuối cùng chờ đợi App Nhé tổng hợp và đưa ra đáp án cho bạn.
Kết quả đưa ra sẽ là một con số cụ thể tỉ lệ phần trăm ứng với mức độ yêu nước thương đồng bào của bạn. Đi cùng với đó chính là lý do cũng như hành động chính xác của bạn sẽ làm sau này thể hiện tình yêu nước của mình ở mức độ nào.
Bạn có cảm thấy nó chính xác, nếu thấy đúng, hãy cùng chia sẻ nó lên facebook để xem bạn bè của bạn có yêu nước hơn bạn không nhé! Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng trên facebook cùng App Nhé tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment