Monday, August 10, 2015

Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?

Đã 2 mươi mấy mùa bông nở, bạn đã dần dần chững chạc và suy nghĩ chín chắn hơn trong từng vấn đề, từng lời nói. Bạn cảm thấy mình đã rất trưởng thành và hớn hở vì điều đó. Đừng vội mừng, dù có lớn thêm 10 hay 20 năm sau nữa, vẫn còn phần trẻ con ở trong cách ứng xử của bạn mà thôi, vì đó là bản chất trong con người bạn, muốn được thương yêu và quan tâm chăm sóc. Nhưng tùy vào mỗi người mà mức độ trẻ con cao hoặc thấp khác nhau. Vậy cùng thử xem độ trẻ em của bạn là chừng nào với ứng dụng vui này nhé.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/429.
Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?
Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?

Đầu tiên bạn hãy bấm vào ô bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo ở giao diện ứng dụng, sau đó bạn phải hoàn thành lần lượt năm câu hỏi trắc nghiệm tâm lý được đưa ra bởi App Nhé để tìm hiểu tâm lý của bạn, các đáp án gần sát sẽ giúp ứng dụng tìm được mức độ trẻ con trong tính cách của bạn. Bạn phải chọn 1 trong 4 đáp án trắc nghiệm đã được gợi ý sẵn. Cuối cùng khi đã hoàn thành bài trắc nghiệm này 1 cách cẩn thận, bạn hãy nhập năm sinh của bản thân vào rồi bấm vào tiếp theo.
Đáp án sẽ được hiển thị ra trước mắt bạn gồm tuổi thật của bản thân, số tuổi của tâm hồn, phần trăm mức độ trẻ con, độ chín chắn và sự già cỗi trong tâm hồn của bạn.

Kết quả như vậy đã okie chưa nhỉ? Nếu bạn thấy đúng hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè cùng nhau xem nhé. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng với App Nhé bởi ứng dụng hết sức thú vị tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment