Monday, August 10, 2015

Tên bạn được viết tắt như thế nào?

Khi bạn được sinh ra, bố mẹ đã đặt cho bạn một cái tên rất ngầu, bạn luôn nằn nì hỏi bố mẹ về ý nghĩa tên của mình và câu trả lời nhận được làm cho bạn phổng mũi tự hào bởi độ hay của tên mình. Tuy vậy, hãy khoan đã, mọi chuyện không đơn giản như thế đâu, còn có cả 1 bí mật to lớn đằng sau cái tên của bạn đang bị giấu đi đấy, chìa khóa mở nó chính là những chữ viết tắt đầu tên của bạn đấy. Hãy tự khám phá ra bí mặt tên viết tắt của bạn với ứng dụng vui Tên của bạn được viết tắt như thế nào tại www.appnhe.com/435.
Tên bạn được viết tắt như thế nào?
Tên bạn được viết tắt như thế nào?

Để khám phá, bạn hãy click vào ứngdụng và chọn bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Tiếp đó, giao diện app sẽ được hiển thị ra yêu cầu bạn nhập tên họ của mình vào. Sau khi đã điền đầy đủ họ và tên hãy chọn xem kết quả. Đáp án đưa ra gồm ý nghĩa  của từng kí tự trong tên của bạn. Cùng với đó là một lời nhận xét tổng quan và ý nghĩa suy luận cho lời nhận xét đó, cũng như dự đoán khả năng làm nên công trạng của bạn.
Kết quả như thế đã khiến cho bạn cảm thấy sướng điên lên chưa? Nếu có thì hãy chia sẻ lên Facebook  để khoe mẽ với đám bạn nào. Nếu chọn Share On facebook, sẽ có một ô khoảng trắng, tại đó bạn có thể nhập thêm trạng thái suy nghĩ của mình trước khi share.
Ngoài ra, bạn còn có thể cùng App Nhé trải nghiệm ứng dụng Người bạn thân nhất của bạn là ai (http://www.appnhe.com/440/nguoi-ban-than-nhat-cua-ban-la-ai). Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng App Nhé với những ứng dụng vui khiến bạn cười không ngừng tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment