Saturday, September 19, 2015

Ai đang âm thầm là fan hâm mộ của bạn?

Sống cuộc đời của 1 thần tượng, được người người hâm mộ là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Chắc hẳn bạn nghĩ rằng điều đó thật xa vời với mình phải không? Đó là điều chẳng trong tầm với của bạn đúng chưa nào?
Cho dù bạn nghĩ mình không bằng ai hết nhưng chắc chắn đâu đó, cũng có người hâm mộ bạn và luôn ước thầm: “Giá như mình được như cô (anh) ấy”. Vậy bạn có muốn khám phá ai là người đang âm thầm trở thành một Fan hâm mộ của bạn không? Chơi ngay ứng dụng vui “Ai đang âm thầm là fan hâm mộ của bạn” (www.appnhe.com/517) để biết nhé.
Ai đang âm thầm là fan hâm mộ của bạn?
Ai đang âm thầm là fan hâm mộ của bạn?

Để chơi ứng dụng, bạn cần cấp quyền để ứng dụng có thể truy cập vào tài khoản của bạn. Đây là ứng dụng hết sức an toàn, không yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật thông tin nhé. Truy cập vào link ứng dụng rồi sau đó nhấn nút bắt đầu, thuật toán sẽ hoạt động và đưa ra kết quả cho bạn một cách nhanh chóng. Giao diện kết quả là dòng trạng thái của một người bạn trong list Facebook của bạn chưa được publish với nội dung diễn tả sự hâm mộ của người đó dành cho bạn. Tha hồ nở mũi, sướng phê cả người vì kết quả này nhé.
Chơi ứng dụng để biết ai đang hâm mộ bạn cuồng nhiệt tại www.appnhe.com/517.
Bởi tính hư cấu và tự sướng, thỏa mãn cái tôi cá nhân của giới trẻ nên ứng dụng đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết đây là một sản phẩm của Ylinkee Team công bố tại www.appnhe.com. Ylinkee là một nhóm bạn trẻ đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin – mảng game ứng dụng tương tác với người dùng và có hiểu biết vững chắc về mạng xã hội. Sứ mệnh của nhóm là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và thân thiện cho người dùng. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm hấp dẫn từ nhóm nhé!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment