Thursday, September 24, 2015

Thời sự năm 2020 phát biểu gì về bạn?

Bạn chưa biết đấy thôi, tầm 5 năm nữa gương mặt bạn sẽ nổi tiếng trên bản tin thời sự của appnhe đấy. Tuy nhiên bản tin nói gì, bạn sẽ nổi tiếng hay gặp tai tiếng thì app vui cũng chẳng biết đâu. Sao không tự thân khám phá bạn được người ta nhắc đến như thế nào trên truyền hình cả quốc gia trong tương lai nhỉ?
Mong rằng bạn sẽ là một người danh tiếng lẫy lừng, khi đó hãy quay lại cảm ơn app vui vì đã đưa ra cho bạn hướng đi trong tương lai nhé. Còn lại là tai tiếng thì thôi, bạn chẳng cần khắc dấu trong quá khứ về appnhe lâu như vậy đâu.
Thời sự năm 2020 phát biểu gì về bạn?
Thời sự năm 2020 phát biểu gì về bạn?

Để chơi app này, bước một bạn click chọn app Thời sự năm 2020 nói gì về bạn. Sau khi ấn nút bắt đầu, hãy nhập tên mình vào ô. App đã để mặc định tên của bạn, nếu muốn xem cho đứa bạn ác quỷ của mình như thế nào thì điền tên đầy đủ của nó vào. Nhấn vào ô tiếp theo, đợi chờ là hạnh phúc.
Kết quả của bạn sẽ xuất hiện ra rõ ràng và được phát ra bởi biên tập viên xinh đẹp Hoài Anh. Dù kết quả có sáng sủa hay phũ phàng thế nào thì cũng hãy chia sẻ lên facebook để bạn bè được trải nghiệm ứng dụng vui này cùng appnhe.

No comments:

Post a Comment