Thursday, September 24, 2015

Tên của bạn viết tắt như thế nào?

Theo nghiên cứu về tâm lý con người, các nhà tâm lý học đều cho biết rằng con người thường có thiên hướng tự hào và thích khám phá về ý nghĩa cái tên của mình. Gần đây, 1 ứng dụng vui trên Facebook đã ra đời mang tên “Tên của bạn viết tắt như thế nào”(www.appnhe.com/435 ), ứng dụng này đã tạo nên 1 tổ hợp ý nghĩa của từng chữ cái trong tên của người dùng, dễ dàng share kết quả lên Facebook.
 Ví dụ nếu bạn tên là Tùng, ứng dụng sẽ xuất kế quả như sau: Tên TÙNG được viết tắt như sau: T có thể hiểu thanh bạch, U có nghĩa ung dung, N tượng trưng ngang tàng, G tượng trưng gia trưởng. Người này sinh thời loạn lạc ắt sẽ thống nhất thiên hạ, làm nên đại cục.
Có thể truy cập ứng dụng tại: http://www.appnhe.com/435. 
Tên của bạn viết tắt như thế nào?
Tên của bạn viết tắt như thế nào?
Ưu điểm của ứng dụng này là truy cập khá đơn giản, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook vào trang ứng dụng, sau đó nhập tên của mình vào ô trống và chờ đợi kết quả. Ý nghĩa của tên sẽ được xuất ra ngay, bao gồm ý nghĩa vui của từng chữ cái trong tên, người chơi cũng dễ dàng chia sẻ nó trên trang Facebook cá nhân của mình.
Ứng dụng vui “Tên của bạn được viết tắt như thế nào” được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi team Ylinkee. Đây là một nhóm làm công nghệ thông tin với thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook. Ylinkee đã cho ra đời nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook, đặc biệt chống chỉ định với các ứng dụng rác và spam làm phiền người dùng. Ở Ylinkee, tạo ra các sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo chính là sứ mệnh hàng đầu mà nhóm luôn theo đuổi.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment