Thursday, September 24, 2015

Tự sướng với Google cùng App Nhé

Nếu đang bế tắc với cuộc sống vì ngước đầu nhìn lên thì chả thấy mình hơn ai, mà cúi đầu xuống thì chẳng thấy ai bằng mình, thì tốt nhất ngay lúc này, hãy thắp lên niềm hy vọng cuộc sống bằng một chút tự sướng với app vui nhé.
Bạn có biết Google, cuốn toàn thư thông minh nhất hành tinh sẽ cho bạn biết bạn là con người ra sao không? Cùng app vui đoán xem bạn giỏi giang, khôn ngoan, xinh đẹp như thế nào bằng cách chơi app Tự sướng cùng Google.
Tự sướng với Google cùng App Nhé
Tự sướng với Google cùng App Nhé

Tự sướng với Google tại www.appnhe.com/474.
Bắt đầu, click vào lựa chọn ứng dụng này trên khay app tại appnhe.com. Tiếp đó, màn hình hiện ra bảng app, tắt quảng cáo đi, sau đó ấn vào nút bắt đầu. Ngay tức khắc, ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn kết quả khiến bạn phải nhảy lên vì sung sướng và há mồm bất ngờ đấy. Bởi vì chẳng ai tuyệt như bạn đối với Google đâu?
Bạn đã thấy hạnh phúc lên tí nào chưa? Nếu rồi thì hãy để những người bạn của mình cũng có được niềm vui sướng như bạn bằng cách nhấp vào chia sẻ trên Facebook. Ngoài ra bạn sẽ đạt tới đỉnh cao của sự tự sướng bằng cách click vào ô tìm kiếm google và tự nhập lời phán của Google cho bạn.
Nếu chưa cảm thấy đủ thì hãy chơi tiếp ứng dụng Tìm ý nghĩa tên bạn trên Google để thỏa mãn tinh thần tự sướng của mình. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Truy cập www.appnhe.com để biết chi tiết. 

No comments:

Post a Comment