Tuesday, September 15, 2015

Kiếp trước ai là người yêu của bạn?

Đến ngày nay, các nhà khoa học vẫn chưa thể chứng minh được sự tồn tại của kiếp trước. Tuy nhiên, gần đây có 1 vài sự kiện xảy ra giúp củng cố và xác thực cho quan niệm về nhân quả luân hồi và vấn đề kiếp trước – kiếp sau.
Vấn đề hầu hết mọi người đều quan tâm về kiếp trước của chính mình: kiếp trước mình là ai, là người như thế nào? Và điều chúng ta muốn biết nhất là kiếp trước, ai là người yêu của mình, liệu kiếp này duyên phận ấy có tiếp nối được hay không? Việc quay về luân hồi để xem được nhân duyên tiền kiếp của là điều cực kì khó, có thể nói là bất khả thi. Nhưng với một ứng dụngvui mới xuất hiện gần đây có tên “Kiếp trước, ai là người yêu của bạn?” (www.appnhe.com/550), việc đó hoàn toàn nằm trong tầm tay. Bạn có thể biết được ai là một nửa của mình ở kiếp trước và liệu kiếp nay, 2 bạn có thể nối tiếp chuyện tình đó được hay không?
Kiếp trước ai là người yêu của bạn?
Kiếp trước ai là người yêu của bạn?
Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Đó là tất cả những việc bạn cần làm, còn lại để App Nhé lo. Ứng dụng sẽ truy cập tài khoản của bạn, ngược dòng thời gian và tìm lại nửa kia ở kiếp trước và đưa ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả gồm tên người ấy và tên cùn avatar Facebook của 2 đặt trong 2 khung hình trái tim bên cạnh nhau hết sức lãng mạn. Hãy thử xem, biết đâu 2 bạn vẫn còn duyên phận ở kiếp này đấy.
Tìm lại tình yêu kiếp trước của bạn cùng ứng dụng tại www.appnhe.com/550.
Kiếp trước – kiếp sau luôn là những vấn đề nóng hổi được các bạn trẻ quan tâm. Vì vậy, ứng dụng này đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt, đạt được hàng triệu lượt like – share trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm của Ylinkee Team, một nhóm bạn trẻ đang tiến những bước vững chắc trên con đường start up của mình. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm độc đáo của nhóm nhé! Chúc các bạn vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.

App Nhé.  

No comments:

Post a Comment