Saturday, September 12, 2015

GIA PHẢ DÒNG HỌ CỦA BẠN TRÊN FACEBOOK GỒM NHỮNG AI?

Nếu trên facebook bạn cũng có 1 gia đình thì đâu sẽ là nguồn gốc của bạn trong gia phả họ hàng? Và những ai sẽ cùng với bạn tạo nên cuốn gia phả này? Để App Nhé kiểm tra giúp bạn nhé!
Để giúp bạn tìm lại nguồn cội của mình trên mạng xã hội ảo tung chảo ngày nay, một ứng dụng mới đã ra đời có tên gọi Gia phả dòng họ trên facebook của bạn gồm những ai (www.appnhe.com/576). Ứng dụng này sẽ giúp bạn truy tìm ra gốc gác của mình trên Facebook để còn tìm lại anh chị em, ông bà tổ tiên của mình.
GIA PHẢ DÒNG HỌ CỦA BẠN TRÊN FACEBOOK GỒM NHỮNG AI?
GIA PHẢ DÒNG HỌ CỦA BẠN TRÊN FACEBOOK GỒM NHỮNG AI?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ xem xét liên hệ của tài khoản Facebook của bạn và đưa ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả được thể hiện dưới dạng cây – biểu thị rõ ràng, cụ thể và trực quan nhất mối quan hệ trong gia phả facebook của bạn.
Tìm lại nguồn cội trên Facebook của mình tại www.appnhe.com/576.
Con người luôn tò mò về bản thân mình. Ứng dụng đã bắt trúng tâm lý này nên không lạ gì khi nó đang được chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Từ khi xuất hiện đến nay, nó đã đạt hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ tại www.appnhe.com. Số lượng người chơi sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Đây là một sản phẩm mới của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ đầy tự tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình ứng dụng hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện và thú vị nhất đến cho người dùng Việt Nam. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới trong tương lai của nhóm nhé!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment