Thursday, September 10, 2015

HÉ LỘ ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN QUA CHỈ TAY CỦA BẠN!

Đường chỉ tay đã có từ khi chúng ta sinh ra và đó là dấu hiệu theo ta đến cuối cuộc đời. Trong bàn tay của chúng ta tồn tại 3 đường chỉ tay thấy rõ nhất và 1 số chúng sẽ tiết lộ con đường tình duyên của cuộc đời bạn đấy.
Làm thế nào chúng ta biết được đường chỉ tay nói như thế nào về duyên số của mình? Hãy truy cập ứng dụng vui Xem chuyện tình duyên thông qua đường chỉ tay (www.appnhe.com/534) tại trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam – www.appnhe.com để xem bí ẩn về duyên phận của mình qua những đường chỉ trên bàn tay nhé.
Khi click vào ứng dụng, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn 3 hình ảnh của 3 kiểu chỉ tay thường gặp. Việc của bạn là chỉ cần chọn đôi tay có đường chỉ giống với bản thân nhất, sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ truy cập thư viện bói toán và xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Kết quả sẽ cho bạn biết con người, tính cách của bạn như thế nào và bạn có phải là một đối tượng lý tưởng để kết hôn hay không.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/534.
Xem chuyện tình duyên thông qua đường chỉ tay
Xem chuyện tình duyên thông qua đường chỉ tay

Bói toán dựa trên chỉ tay được lưu truyền từ lâu và được nhận xét là khá chính xác. Tuy nhiên chưa có cơ sở nào để chứng minh tính đúng đắn của nó, vì vậy, kết quả chỉ dừng ở mức tham khảo là chính, bạn không nên quá đặt nặng nó. Sau khi chơi ứng dụng, bạn có thể share lên facebook để bạn bè cùng đánh giá và còn có thể trải nghiệm nó.

Đây là một sản phẩm sáng tạo của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ đầy khát khao cống hiến và đam mê. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên nhứng trải nghiệm mới mẻ, thú vị và www.appnhe.com toàn cho người dùng thông qua những ứng dụng vui facebook. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nhé!

No comments:

Post a Comment