Tuesday, September 15, 2015

Bạn mất tờ rinh năm bao nhiêu tuổi?

Theo quan niệm truyền thống của người châu Á thì tờ rinh nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là chuẩn mực dùng để đánh giá phẩm hạnh của 1 người con gái.
Tuy nhiên, ngày nay tư tưởng của con người đã cởi mở hơn nhiều và vấn đề này không còn được đặt nặng nữa. Mọi người cũng thoáng hơn nhiều khi đề cập đến tờ rinh. Vì vậy, thời gian gần đây, một ứng dụng vui ra đời liên quan đến tờ rinh được giới trẻ ủng hộ nhiệt liệt có tên “Bạn bị mất tờ rinh năm bao nhiêu tuổi?” (www.appnhe.com/543).
Bạn mất tờ rinh năm bao nhiêu tuổi?
Bạn mất tờ rinh năm bao nhiêu tuổi?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần click vào nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Sau đó nhập tên và lựa chọn giới tính của mình. Ứng dụng sẽ phân tích tài khoản của bạn rồi xuất ra kết quả ngay lập tức cho bạn. Được biết kết quả sẽ xuất ra ngẫu nhiên độ tuổi và địa điểm, hoàn cảnh bạn bị bóc tem. Chú ý không nên ăn uống hay ngồi ghế quá cao khi đang chơi app nhé. Kẻo lại gặp phải những tai nạn đáng tiếc thì khổ lắm đấy.
Chơi ứng dụng tại www.appnhe.com/543.
Bởi tính hài hước, bựa và troll là chủ yếu của ứng dụng nên nó đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt. Dù kết quả có như thế nào thì hãy cứ vui vẻ share lên Facebook để bạn bè cũng có thể trải nghiệm ứng dụng thú vị này nhé.
Đây là một ứng dụng mới được công bố tại www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ với những suy nghĩ táo bạo và có thế mạnh trong lĩnh vực lập trình ứng dụng. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và thân thiện cho người dùng. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nhé!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment