Saturday, September 12, 2015

VTV AWARD 2015 SẼ TRAO GIẢI THƯỞNG NÀO CHO BẠN?

Nếu là một thành viên trong giới giải trí, liệu bạn có thể dành được một giải thưởng trong đêm trao giải Ấn tượng VTV 2015 hay không? Hãy kiểm tra cũng App Nhé nhé!
Bạn có nghĩ đến việc gia nhập giới giải trí Việt Nam hay không? Chắc hẳn với tài năng của bạn, bạn có thể tỏa sáng trong showbiz đấy và việc nhận được một giải trong Ấn tượng VTV (VTV Award) là điều trong tầm tay. Vậy khi đó bạn sẽ được trao giải gì? Hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra câu trả lời với ứng dụng Bạn sẽ đạt được giải thưởng gì trong VTV Awards 2015? (www.appnhe.com/577).
VTV AWARD 2015 SẼ TRAO GIẢI THƯỞNG NÀO CHO BẠN?
VTV AWARD 2015 SẼ TRAO GIẢI THƯỞNG NÀO CHO BẠN?

Khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ thấy nút bắt đầu sau khi đã nhấn tắt nút quảng cáo. Tại đây, bạn chỉ cần click vào bắt đầu và sau đó, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả ngay cho bạn. Giao diện kết quả gồm nền của giải VTV Award 2015 và avatar của bạn cùng dòng kết quả giải thưởng bạn sẽ được nhận.
Bạn có hài lòng với kết quả này không? Hãy share lên Facebook để cho đám bạn ghen tỵ và cùng nhau trải nghiệm ứng dụng thú vị này nhé.
Hãy xem bạn sẽ được trao giải thưởng VTV Award gì tại www.appnhe.com/577.
Điểm cộng cho ứng dụng này là tính hài hước và hư cấu của nó. Cùng với đó là ứng dụng này dễ chơi vô cùng. Chỉ với 1 click đơn giản, bạn có thể biết được kết quả ngay lập tức. Bạn chỉa ần đăng nhập bằng Facebok để chơi ứng dụng này. Hơn thế, với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể chơi hàng trăm ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com.

Đây là một ứng dụng mới được sáng tạo bởi Ylinkee – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực CNTT và mạng xã hội. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, nhóm hy vọng sẽ đem lại môi trường trải nghiệm mới đầy thú vị và thân thiện với người dùng hơn nữa. Chúc các bạn vui vẻ!

No comments:

Post a Comment