Saturday, September 19, 2015

Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc?

Từ ngày còn đi học, sổ liên lạc dường như đã trở thành sổ tử của vô vàn học sinh hư, tuy nhiên với những học sinh chăm ngoan, sổ liên lạc lại là sổ vàng khoe thành tích, để bố mẹ ông bà khoe hết người này người kia.
Vậy thì bạn, trong sổ liên lạc thời còn đi học, nhận xét của giáo viên dành cho bạn là gì, thành tích như thế nào? Hãy cùng App Nhé tưởng nhớ lại một thời đã qua cùng ứng dụng vui “Bạn bị ghi gì trong số liên lạc?” (www.appnhe.com/515). Với ứng dụng vui này, những kỉ niệm thân thương thời học sinh gắn liền với cuốn sổ thần thánh này sẽ được tái hiện lại một cách chân thực và hài hước nhất.
Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc?
Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc?

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu và nhập tên của mình vào, ứng dụng sẽ bắt đầu phân tích hoạt động trên Facebook của bạn và tiến hành xử lý dữ liệu, trả về cho bạn kết quả một cách nhanh chóng. Giao diện kết quả là hình ảnh quyển sổ liên lạc kèm với điểm trung bình môn của bạn, xếp loại học lực và lời đánh giá không thể bựa hơn của thầy cô về hạnh kiểm của bạn. Bạn cũng có thể nhập tên người khác vào ứng dụng để troll bạn bè nữa đấy. Nhớ share lên facebook để cùng bạn bè ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ thời áo trắng của mình nhé.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/515.
Sổ liên lạc là vật không thể thiếu gắn liền với tuổi học trò nên khi ứng dụng này ra đời, nó lập tức thu hút sự chú ý của giới trẻ, nhận được hàng triệu lượt chơi, like và share trên Facebook. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee team tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Hằng ngày, tại đây còn public thêm nhiều ứng dụng mới, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đày sáng tạo cho người dùng Facebook. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới của nhóm nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment