Tuesday, September 15, 2015

Email nào bạn nhận được hôm nay?

Mỗi ngày, khi bạn truy cập vào check email của mình thì bạn cảm thấy vô cùng chán ngán vì những bức thư có nội dung cứng nhắc và khô khan. Hòm thư của bạn chứa toàn các thể loại thư spam làm cho việc chỉ mở thư điện tử thôi cũng đã là 1 thử thách.
Vì vậy bạn có muốn 1 ngày nào đó sẽ nhận được 1 bức email thật đặc biệt từ 1 người nổi tiếng không? Với App Nhé, điều đó sẽ không còn xa vời nữa, bạn hoàn toàn có thể làm được. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng vui Email nào bạn nhận được hôm nay? (www.appnhe.com/536), bạn sẽ thấy được một điều bất ngờ vô cùng lớn đấy.
Email nào bạn nhận được hôm nay?
Email nào bạn nhận được hôm nay?

Khi truy cập vào link ứng dụng, bạn chỉ cần bấm vào ô bắt đầu, sau đó nhập tên mà mình muốn dùng để nhận email vào rồi chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ xem xét và trả về cho bạn kết quả ngay lập tức. Giao diện kết quả chính là hình ảnh của hộp gmail của bạn kèm nội dung email dành cho bạn. Bạn sẽ bất ngờ khi nhận được thư của những người nối tiểng, chính trị gia hoặc doanh nhân thành đạt với những lời mời hấp dẫn không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì mà chưa share lên facebook để bạn bè phải ghen tỵ với bạn.
Xem ngay email hôm nay bạn sẽ nhận được tại www.appnhe.com/536.
Chỉ với một thao tác nhỏ, tinh thần tự sướng tự mãn của bạn đã được thỏa mãn, quá dễ dàng phải không nào. Và chính với lý do đó và tính hư cấu cao, ứng dụng đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình, nhận được hàng triệu lượt chơi, like, share và bình luận trên Facebook.
Đây là một ứng dụng vui được công bố tại www.appnhe.com – một trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, thỏa mãn nhu cầu giải trí lành mạnh cho hàng triệu người dùng Việt Nam. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới từ đây nhé!

App Nhé. 

No comments:

Post a Comment