Thursday, September 10, 2015

CÙNG XEM BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO SAU KHI PHẪU THUẬT THẨM MỸ!

Với kĩ thuật hiện đại của ngày nay thì phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn là điều không hề xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có người quan niệm rằng thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Cho nên số lượng của những ca phẫu thuật cải thiện vẻ bề ngoài đang tăng lên một cách đáng kể.
Cùng với đó thì tỉ lệ rủi ro trong quá trình phẫu thuật cũng rất cao. Thật nan giải nếu như sau khi phẫu thuật, bạn lại không thích diện mạo mới của mình nữa. Vì vậy, cần cân nhắc thật kĩ trước khi thực hiện cuộc đại trùng tu nhan sắc này nhé. Và giúp bạn bớt rủi ro phần nào, một ứng dụng vui ra đời giúp bạn biết được diện mạo của mình sau khi phẫu thuật thẩm mĩ sẽ như thế nào để mà quyết định cho đúng với tên gọi “Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trông bạn sẽ như thế nào?” (www.appnhe.com/531).
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trông bạn sẽ như thế nào?
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trông bạn sẽ như thế nào?
Khi truy cập vào link ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu, sau đó nhập tên của bạn vào. Ứng dụng sẽ khởi chạy thuật toán, phân tích tài khoản của bạn và cho ra kết quả một cách nhanh chóng. Màn hình kết quả sẽ hiển thị hình ảnh lúc này của bạn và gương mặt sau khi phẫu thuật của bạn. Bất ngờ chưa, bạn đã thay đổi 180 độ sau khi phẫu thuật, mấy cô hotgirl còn kém xa nữa là. Nhớ share cho bạn bè biết và cùng chơi nữa nhé.
Xem bạn thay đổi như thế nào sau khi PTTM tại www.appnhe.com/531.

Ứng dụng vui “Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trông bạn sẽ như thế nào?” được phát triển bởi Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực game ứng dụng cho người dùng Facebook. Lưu ý là bạn cần đăng nhập bằng Facebook để chơi ứng dụng nhé. Ứng dụng không yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu hay bất cứ một khoản phí nào, bạn chỉ cần đăng nhập 1 lần duy nhất là có thể chơi hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com. Chúc các bạn vui vẻ! 

No comments:

Post a Comment