Monday, September 14, 2015

Những người nào đang muốn kết bạn với bạn trên Facebook?

Cùng với sự phát triển chóng mặt của Facebook, số người dùng mạng xã hội này đang tăng lên chóng mặt. Đi cùng với đó thì số lượng bạn bè trong friend list của mỗi người đều tăng lên nhanh chóng.
Trong tình hình như thế, việc kiểm soát và theo dõi tình hình bạn bè trên Facebook càng ngày càng khó khăn. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể biết hết được những ai đang muốn kết bạn với mình trên trang mạng xã hội khổng lồ này.
Và để giải đáp vấn đề nan giải này, một ứng dụng vui mới đã ra đời có tên gọi: “Ai đang muốn kết bạn với bạn trên Facebook” (www.appnhe.com/549). Qua đó, bạn có thể phát hiện ra những ai đang theo dõi, ra vào trang cá nhân của mình trên Facebook và khao khát muốn được kết bạn với bạn.
Những người nào đang muốn kết bạn với bạn trên Facebook?
Những người nào đang muốn kết bạn với bạn trên Facebook?
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần bấm nút bắt đầu rồi nhập tên của mình vào. Thuật toán sẽ hoạt động và kiểm tra tài khoản của bạn cùng các tài khoản khác trên Facebook, đưa cho bạn kết quả nhanh nhất. Có thể bạn sẽ bất ngờ với đáp án nhận được đấy. Bởi có vô số người nổi tiếng cũng biết đến bạn trên Facebook và tha thiết muốn được add nick bạn.
Xem ai đang muốn kết bạn với bạn trên Facebook tại: www.appnhe.com/549.
Đánh vào tâm lý tò mò, muốn biết được những người đang để ý theo dõi mình và muốn kết bạn với mình của mọi người cùng với yếu tố quen thuộc của giao diện Facebook khi share kết quả, ứng dụng đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận tích cực. Được biết ứng dụng vui này được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, lập trình game ứng dụng. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nữa nhé!


No comments:

Post a Comment