Tuesday, September 22, 2015

Trái tim bạn được chia như thế nào?

Tình cảm và lý trí là hai mặt trong cuộc sống của một con người. Trái tim của mỗi người sẽ thôi thúc họ sống tình cảm hay lý trí, điều đó phụ thuộc vào thước đo cảm xúc tận sâu bên trong của chính họ.
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao, thế giới ảo bị khuấy đảo bởi cái gọi là thang đo tình cảm và lý trí. Hiểu được chính mình, biết trái tim mình được chia như thế nào sẽ giúp cho chúng ta khám phá được những đặc điểm ẩn sâu bên trong và có cái nhìn khác về cuộc sống. Có rất nhiều cách để kiếm tra điều này, nhưng cách đơn giản và mang lại hiệu quả nhất chính là làm trắc nghiệm. Một ứng dụng có tên “Trái tim bạn được chia như thế nào?” (www.appnhe.com/365) sẽ giúp thực hiện hoàn hảo điều đó!
Trái tim bạn được chia như thế nào?
Trái tim bạn được chia như thế nào?

Để khám phá chính mình, đầu tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng, đăng nhập Facebook và trả lời những câu trắc nghiệm. Kết quả câu trả lời của bạn sẽ được ứng dụng dùng thuật toán để phân tích, sắp xếp và chia ra tỷ lệ lý trí- tình cảm bên trong trái tim của bạn. Đừng bất ngờ khi bạn nhận ra kết quả về những điều mà trái tim muốn nói bấy lâu nay nhé!
Ứng dụng có thể được truy cập tại địa chỉ:
Sau khi chơi ứng dụng xong, hãy chia sẻ ngay điều này lên trên Facebook để bạn bè và người ấy có thể hiểu mình hơn, hoặc bạn có thể âm thầm Download kết quả về và tự ngâm cứu về chính mình mỗi khi rãnh rỗi.
Bên cạnh ứng dụng “Trái tim bạn được chia như thế nào ?”, bạn có thể khám phá thêm hàng trăm ứng dụng thú vị khác được chia sẻ tại trang www.appnhe.com . App Nhé hiện đang là trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam- nơi tạo nên các xu thế và trào lưu HOT đang được giới trẻ phát cuồng nhất trên mạng xã hội.
App Nhé




No comments:

Post a Comment