Tuesday, September 15, 2015

Ai nhắc đến bạn nhiều nhất trên Facebook?

Mỗi ngày, Facebook của bạn đều hiện hàng loạt những thông báo có nhiều người đang tag tên bạn trong những bình luận hay là status. Bạn đang bận bù đầu trong khi notices thì cứ hiện ra liên tục? Lúc này, bạn chỉ muốn thò tay vào laptop để lôi cái đứa hay gây náo loạn Facebook của bạn ra cho nó 1 trận.
Hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra người luôn nhắc đến bạn trên Facebook nhiều nhất. Chỉ cần bạn truy cập vào ứng dụng Ai nhắc đến bạn nhiều nhất trên Facebook (www.appnhe.com/538), chuyện này sẽ được giải quyết.
Ai nhắc đến bạn nhiều nhất trên Facebook?
Ai nhắc đến bạn nhiều nhất trên Facebook?

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy ấn vào ô bắt đầu màu xanh trên giao diện, sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ chạy đi xin phép Facebook và phân tích tài khoản của bạn, xem những tương tác của bạn gần đây sau đó trả về kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện sẽ hiện ra avatar và tên facebook của đứa hay nhắc đến bạn nhất. Bạn thấy kết quả này có đúng không? Tìm ra người hay nhắc đến bạn là việc của App Nhé, còn xử lý nó thế nào là quyền của bạn. Hãy share lên Facebook để đồng bào cùng biết đứa hay náo loạn newfeed của bạn nhé. Hoặc bạn có thể Download về làm bằng chứng để dằn mặt nó.
Xem ai hay nhắc đến bạn trên facebook nhất tại www.appnhe.com/538.
Đây là một ứng dụng dựa trên nền tảng phân tích các tài khoản hay tương tác với bạn và chọn ngẫu nhiên một tài khoản có số lần tương tác nhiều nhất sau đó xuất ra kết quả. Chính vì vậy, kết quả người chơi nhận được hầu hết là bạn bè hay chém gió với mình nên tính chính xác khá cao.

Đây là một sản phẩm mới ra mắt của Ylinkee Team tại website www.appnhe.com. Ylinkee là một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về công nghệ thông tin và am hiểu sâu sắc về mạng xã hội. Nhóm hy vọng sẽ đem đến những trải  nghiệm mới mẻ, thú vị và hết sức thân thiện đến cho hàng triệu người dùng Việt Nam. 

No comments:

Post a Comment